Thứ tự các bước giải bài toán trên máy tính:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
29/11/2024 00:45:11 (Tin học - Lớp 8) |
16 lượt xem
Thứ tự các bước giải bài toán trên máy tính:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định bài toán->Viết chương trình-> Mô tả thuật toán 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định bài toán->Mô tả thuật toán-> Viết chương trình 0 % | 0 phiếu |
C. Mô tả thuật toán->Xác định bài toán->Viết chương trình 0 % | 0 phiếu |
D. Viết chương trình ->Xác định bài toán ->Mô tả thuật toán 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ứng dụng tin học .... trong các ngành nghề sẽ giúp tăng hiệu quả công việc? (Tin học - Lớp 8)
- Đâu là ứng dụng tin học trong nghề quản lý du lịch? (Tin học - Lớp 8)
- Biểu thức tính chỉ số BMI của cơ thể làBiểu thức này trả lại giá trị thuộc kiểu dữ liệu nào? (Tin học - Lớp 8)
- Để mô tả thuật toán thì người ta sử dụng cách liệt kê các bước bằng? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Từ nào còn thiếu trong chỗ trống: Đầu trang và chân trang là phần ….. với văn bản. (Tin học - Lớp 8)
- Chọn phát biểu đúng nhất về hoạt động gỡ lỗi? (Tin học - Lớp 8)
- Đâu là ứng dụng tin học trong nghề bác sĩ? (Tin học - Lớp 8)
- Hãy xác định kiểu dữ liệu kết quả của mỗi phép toán ? (Tin học - Lớp 8)
- Hãy xác định kiểu dữ liệu kết quả của mỗi phép toán ? (Tin học - Lớp 8)
- Chương trình Scratch nào sau đây thực hiện thuật toán ở câu 7 (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)