Đặc điểm của sự vận chuyển chất qua màng tế bào bằng sự khuyếch tán là?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Đặc điểm của sự vận chuyển chất qua màng tế bào bằng sự khuyếch tán là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ xảy ra với những phân tử có đường kính lớn hơn đường kính của lỗ màng. 0 % | 0 phiếu |
B. Chất luôn vận chuyển từ nơi nhược trương sang nơi ưu trương. 0 % | 0 phiếu |
C. Là hình thức vận chuyển chỉ có ở tế bào thực vật. 0 % | 0 phiếu |
D. Dựa vào sự chênh lệch nồng độ các chất ở trong và ngoài màng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vật chất được vận chuyển qua màng tế bào thường ở dạng nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều đưới đây đúng khi nói về sự vận chuyển thụ động các chất qua màng tế bào là? (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với hai tế bào bình thường, muốn trao đổi thông tin với nhau thì cần phải có? (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với hai tế bào thần kinh, muốn trao đổi thông tin với nhau thì cần phải có? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự trao đổi thông tin qua màng tế bào, bộ phận tiếp nhân thông tin chính là? (Tổng hợp - Đại học)
- Xuất bào là hình thức vận chuyển chất ra khỏi tế bào bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự hình thành chân giả để vây bắt các phân tử ngoại bào xuất hiện ở dạng nhập bào nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Vị trí kênh H+ nằm ở đâu trong tế bào? (Tổng hợp - Đại học)
- Như vậy, sau một chu kỳ có bao nhiêu ion Na+ được chuyển ra ngoài và bao nhiêu ion K+ được đưa vào trong kênh Na+ /K+? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về nồng độ ion ở mặt trong và ở mặt ngoài của màng tạo nên điện thế năng thông qua việc nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)