Điều nào sau đây không đúng khi nói về quá trình hoàn thiện ARN?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
29/11/2024 16:04:28 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Điều nào sau đây không đúng khi nói về quá trình hoàn thiện ARN?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các exon được cắt khỏi mARN trước khi phân tử này rời khỏi nhân tế bào 0 % | 0 phiếu |
B. Các nucleotis có thể được bổ sung vào cả hai đầu của tiền-ARN 0 % | 0 phiếu |
C. Các ribozyme có thể hoạt động trong quá trình cắt nối ARN 0 % | 0 phiếu |
D. Sự cắt nối ARN có thể được xúc tác bởi thể cắt nối (splicesome) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lệch bội là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các bệnh dưới đây, bệnh nào là di truyền lặn trên NST thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các bệnh dưới đây, bệnh nào là di truyền trội trên NST thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi hình thành giới tính nam, gen nào trong các gen sau sản xuất ra yếu tố kìm hãm: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của di truyền đa nhân tố là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bố bệnh, mẹ lành sinh các con trai và gái bị bệnh thì gen bệnh di truyền theo quy luật nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh bạch tạng do gen lặn trên NST thường quy định. Bố và mẹ có kiểu hình bình thường sinh ra đứa con bị bệnh bạch tạng, đặc điểm kiểu gen của bố mẹ là trường hợp nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình giảm phân hình thành giao tử, giả sử ở một số tế bào có cặp NST tự nhân đôi nhưng không phân ly trong GP1 thì cơ thể trên giảm phân sẽ tạo ra các loại giao tử mang bộ NST là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một số bệnh, tật và hội chứng di truyền gặp ở nữ mà không gặp ở nam: (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh thiếu máu do hồng cầu hình lưỡi niềm là một bệnh: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)