Trong các lựa chọn sau, đâu là lợi ích của việc sử dụng các bộ dữ liệu kiểm thử?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
3 giờ trước (Tin học - Lớp 11) |
1 lượt xem
Trong các lựa chọn sau, đâu là lợi ích của việc sử dụng các bộ dữ liệu kiểm thử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chứng minh thuật toán chạy đúng cho mọi trường hợp 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng độ tin cậy của chương trình 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm thời gian cần để viết mã 0 % | 0 phiếu |
D. Đảm bảo bộ nhớ sử dụng tối thiểu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Độ phức tạp tính toán của một thuật toán chủ yếu đánh giá điều gì? (Tin học - Lớp 11)
- Trong kiểm thử chương trình, tại sao nên sử dụng các bộ dữ liệu có tính đa dạng cao? (Tin học - Lớp 11)
- Một chương trình có thể tối ưu về mặt thời gian nhưng không tối ưu về mặt nào dưới đây? (Tin học - Lớp 11)
- Tiêu chí nào dưới đây thường được xem xét khi đánh giá hiệu quả của một thuật toán? (Tin học - Lớp 11)
- Trong kiểm thử chương trình, tại sao không thể chỉ dựa vào các bộ dữ liệu kiểm thử để chứng minh tính đúng của thuật toán? (Tin học - Lớp 11)
- Mục đích chính của việc kiểm thử chương trình là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Phương pháp nào sau đây thường được sử dụng để chứng minh tính đúng của thuật toán một cách chắc chắn? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Phương pháp kiểm thử nào dưới đây có thể giúp tăng độ tin cậy của chương trình nhưng không chứng minh được tính ... (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)