Khi đếm số lần lặp, tại sao cần phải tạo dãy mới B để lưu số lần lặp của từng phần tử?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
3 giờ trước (Tin học - Lớp 11) |
1 lượt xem
Khi đếm số lần lặp, tại sao cần phải tạo dãy mới B để lưu số lần lặp của từng phần tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để tránh làm thay đổi dãy A gốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì B sẽ lưu lại vị trí của các phần tử trong A. 0 % | 0 phiếu |
C. Để tăng tốc độ của chương trình. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì không thể đếm số lần lặp trong A mà không dùng B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong nhiệm vụ kiểm tra hoán vị, nếu dãy A đã được sắp xếp và có độ dài khác n, kết quả của hàm kt_hoanvi(A) sẽ là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi thực hiện phương pháp làm mịn dần, bước nào sau đây là không cần thiết khi đã sắp xếp dãy A? (Tin học - Lớp 11)
- Trong bài toán đếm số lần lặp, nếu cần đếm số lần xuất hiện của một phần tử x trong A, phương pháp hiệu quả nhất là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi kiểm tra tính hoán vị, hàm kt_hoanvi(A) trả về gì nếu dãy A không phải là hoán vị của dãy từ 1 đến n? (Tin học - Lớp 11)
- Trong nhiệm vụ kiểm tra hoán vị, tại sao cần phải sắp xếp dãy A? (Tin học - Lớp 11)
- Khi kiểm tra xem dãy số có phải là một hoán vị của dãy số từ 1 đến n, bước đầu tiên theo phương pháp làm mịn dần là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Phương pháp làm mịn dần có thể hiểu là gì trong quá trình thiết kế chương trình? (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)