Việc mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân và phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại… được coi là
![]() | Nguyễn Thị Sen | Chat Online |
30/11/2024 22:23:03 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
16 lượt xem
Việc mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân và phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại… được coi là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sống có lí tưởng. 0 % | 0 phiếu |
B. sống chậm. 0 % | 0 phiếu |
C. sống tối giản. 0 % | 0 phiếu |
D. sống xanh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng cách quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự cần thiết của việc quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra - được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Học sinh có thể làm gì để góp phần bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những biện pháp bảo vệ hòa bình là: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về tình trạng hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang; con người được sống trong môi trường xã hội an toàn, ổn định, cùng phát triển; không phân biệt tôn giáo, sắc tộc... – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trước những hành vi thiếu khách quan, công bằng, chúng ta nên (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng giá trị của công bằng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Khách quan được biểu hiện ở việc nhìn nhận sự vật, hiện tượng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất nào dưới đây là một disaccharide? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng ester của acetic acid trong dung dịch NaOH xảy ra phản ứng hoá học sau: CH3COOR + NaOH → CH3COONa + ROH (*) Cơ chế của phản ứng xảy ra như sau: Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức cấu tạo là CH3CH2COOCH3. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ pin Galvani Zn-Cu ở điều kiện chuẩn như hình vẽ sau: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Polymer dùng để sản xuất cao su buna-N được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp chất nào sau đây với buta-1,3-diene? (Hóa học - Lớp 12)
- Ester X được tạo bởi methyl alcohol và acetic acid. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Sự ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng, phá huỷ dần dần máy móc, thiết bị, các phương tiện giao thông vận tải, nhà cửa, cơ sở hạ tầng,... Trong quá trình ăn mòn kim loại, kim loại bị ăn mòn đóng vai trò là chất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thứ tự sắp xếp một số cặp oxi hoá - khử của kim loại trong dãy điện hoá: Mg2+/Mg; Zn2+/Zn; Pb2+/Pb; Hg2+/Hg. Ion kim loại có tính oxi hoá yếu nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Ethyl propionate là ester có mùi thơm của dứa. Công thức của ethyl propionate là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)