Kết quả của sự ảnh hưởng qua lại giữa KST và vật chủ có thể là::
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/12 22:13:46 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Kết quả của sự ảnh hưởng qua lại giữa KST và vật chủ có thể là::
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vật chủ chết, KST chết hoặc vật chủ bị bệnh 0 % | 0 phiếu |
B. KST chết, vật chủ mang KST lạnh hoặc bị bệnh 0 % | 0 phiếu |
C. Vật chủ có miễn dịch suốt đời, KST bị đào thải hoặc KST bị tiêu diệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Vật chủ bị bệnh, KST bị đào thải hoặc vật chủ khỏi bệnh để lại di chứng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các hội chứng bệnh KST là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở gọi tên giống muỗi Mansonia dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở gọi tên Ancylostoma duodenale dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở gọi tên Clonorchis sinensis dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở gọi tên Entamoeba histolytica dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- . Ký sinh trùng nào dưới đây không phải là nội ký sinh trùng: (Tổng hợp - Đại học)
- .Đặc điểm của bệnh KST gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- .Đặc điểm sinh sản nổi bật của ký sinh trùng là: (Tổng hợp - Đại học)
- .Mối quan hệ giữa E. coli và cơ thể người là: (Tổng hợp - Đại học)
- .Bệnh KST gây nhiều tác hại là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)