. Kỹ thuật Harada-Mori dùng để:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/12 22:14:00 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
. Kỹ thuật Harada-Mori dùng để:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nuôi cấy ấu trùng C. Phong phú trứng giun 0 % | 0 phiếu |
B. Phong phú ấu trùng D. Phát hiện kháng thể trong phân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- . Ấu trùng giun móc/mỏ có khả năng lây nhiễm cho người khi ở giai đoạn: (Tổng hợp - Đại học)
- . Nhiễm giun móc/mỏ thường gây ra hội chứng: (Tổng hợp - Đại học)
- . Nhiễm giun móc/mỏ thường phổ biến ở: (Tổng hợp - Đại học)
- . Cơ chế tác dụng của nhóm Benzimidazol là: (Tổng hợp - Đại học)
- . Khi điều trị nhiễm giun móc /mỏ bằng Albendazzol cần: (Tổng hợp - Đại học)
- . Định loài giun móc/mỏ chủ yếu dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- . Ở Tây Nguyên tỷ lệ nhiễm giun móc/mỏ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Việt Nam Necator americanus chiếm tỷ lệ là: (Tổng hợp - Đại học)
- . Ấu trùng giun có giai đoạn tiềm ẩn trong cơ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự xâm nhập của Ancylostoma duodenale vào cơ thể người có thể qua đường: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)