Trong phân tử tetrapeptide Gly-Glu-Ala-Val, amino acid đầu N là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
09/12 14:28:08 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong phân tử tetrapeptide Gly-Glu-Ala-Val, amino acid đầu N là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. valine. 0 % | 0 phiếu |
B. alanine. 0 % | 0 phiếu |
C. glutamic acid. | 1 phiếu (100%) |
D. glycine. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào dưới đây không phải là amino acid? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho pin điện hóa Pb – Cu có sức điện động chuẩn Epin (Pb – Cu)ο= 0,47 V, pin Zn – Cu có sức điện động chuẩn Epin (Zn – Cu)ο= 1,10 V. Sức điện động chuẩn của pin Zn – Pb là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho pin điện hoá Al – Pb. Biết EAl3+/Alο=−1,66V; EPb2+/Pbο=−0,13V. Sức điện động của pin điện hoá Al – Pb là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong pin Galvani X-Y có phản ứng chung là: X(s)+Y2+(aq)→Y(s)+X2+(aq) Quá trình xảy ra tại cathode (hay cực dương) của pin là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các ion được sắp xếp theo chiều tính oxi hoá giảm dần là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các ion: Ag+, Al3+, Na+, Mg2+, ion nào có tính oxi hoá mạnh nhất ở điều kiện chuẩn? (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây sẽ xảy ra khi dùng một chiếc thìa bằng đồng khuấy vào cốc chứa dung dịch aluminium nitrate? (Hóa học - Lớp 12)
- Giá trị thế điện cực chuẩn của cặp oxi hoá − khử nào được quy ước bằng 0? (Hóa học - Lớp 12)
- Kí hiệu cặp oxi hoá − khử ứng với quá trình khử: Fe2+ + 2e → Fe là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: caprolactam (1), isopropylbenzene (2), acrylonitrile (3), glycine (4), vinyl acetate (5). Các chất có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp tạo polymer là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)