Hiện thực khách quan... (1)… tâm lí con người, nhưng chính tâm lí con người lại…(2)… trở lại hiện thực, bằng tính năng động, sáng tạo của nó thông qua …(3)… của chủ thể.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
09/12 14:29:10 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Hiện thực khách quan... (1)… tâm lí con người, nhưng chính tâm lí con người lại…(2)… trở lại hiện thực, bằng tính năng động, sáng tạo của nó thông qua …(3)… của chủ thể.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quy định 0 % | 0 phiếu |
B. Hoạt động 0 % | 0 phiếu |
C. Tác động 0 % | 0 phiếu |
D. Giao tiếp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tâm lí của mỗi cá nhân là…(1)… của quá trình lĩnh hội kinh nghiệm xã hội, nền văn hoá xã hội thông qua hoạt động và giao tiếp, trong đó…(2)… giữ vai trò chủ đạo, hoạt động và giao tiếp của con người trong xã hội có tính…(3) … (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí của con người là...(1)… của con người với tư cách là…(2)… xã hội. Vì thế tâm lí con người mang đầy đủ dấu ấn…(3)… của con người (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí người là sự phản ánh hiện thực khách quan, là…(1)… của não, là… (2)… xã hội lịch sử biến thành…(3)… của mỗi người. Do đó tâm lí người có bản chất xã hội và mang tính lịch sử. (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí người mang tính….(1)….. Vì thế trong dạy học, giáo dục cũng như trong …..(2)…. phải chú ý đến nguyên tắc …(3)…… (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí có..(1)… là thế giới khách quan, vì thế khi nghiên cứu, hình thành và...(2)... tâm lí người, phải nghiên cứu…(3)… trong đó con người sống và hoạt động (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ánh tâm lí là một loại phản ánh…(1)… Đó là sự tác động của hiện thực khách quan vào con người, tạo ra “hình ảnh tâm lí” mang tính…(2)…, sáng tạo và mang tính…(3)… (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa duy vật biện chứng khẳng định: Tâm lí người là sự….(1)…. hiện thực khách quan vào não người thông qua…(2)…, tâm lí người có…(3)… xã hội – lịch sử. (Tổng hợp - Đại học)
- Đối tượng của Tâm lí học là các… (1)….. tâm lí với tư cách là một hiện tượng tinh thần do thế giới…. (2) tác động vào…(3)… con người. (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào không thể hiện tính chủ thể của sự phản ánh tâm lí người? (Tổng hợp - Đại học)
- "Cùng trong một tiếng tơ đồng Người ngoài cười nụ, người trong khóc thầm". (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Hiện tượng trên chứng tỏ: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)