Loại giao tiếp nhằm thực hiện một nhiệm vụ chung theo chức trách và quy tắc thể chế được gọi là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
09/12 14:29:11 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Loại giao tiếp nhằm thực hiện một nhiệm vụ chung theo chức trách và quy tắc thể chế được gọi là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giao tiếp trực tiếp. 0 % | 0 phiếu |
B. Giao tiếp chính thức. 0 % | 0 phiếu |
C. Giao tiếp không chính thức. 0 % | 0 phiếu |
D. Giao tiếp bằng ngôn ngữ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy cho biết những trường hợp nào trong số trường hợp sau là giao tiếp? 1. Hai con khỉ đang bắt chấy cho nhau. 2. Hai em học sinh đang truy bài. 3. Một em bé đang đùa giỡn với con mèo. 4. Thầy giáo đang sinh hoạt lớp chủ nhiệm. 5. Hai em học sinh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm giao tiếp trong tâm lý học được định nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Những hiện tượng tâm lí nào dưới đây có cơ sở sinh lí là hệ thống tín hiệu thứ hai? 1. Tư duy cụ thể. 2. Tình cảm. 3. Nhận thức cảm tính. 4. Tư duy trừu tượng. 5. Ý thức. Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm đúng đắn nhất về mối quan hệ giữa não và tâm lý là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhờ có chức năng định hướng, điều khiển, điều chỉnh mà tâm lí giúp con người không chỉ...(1)… với hoàn cảnh khách quan mà còn nhận thức, cải tạo và...(2)… ra thế giới. Do đó, có thể nói nhân tố tâm lí có vai trò cơ bản, có tính…(3)… trong hoạt động ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện thực khách quan... (1)… tâm lí con người, nhưng chính tâm lí con người lại…(2)… trở lại hiện thực, bằng tính năng động, sáng tạo của nó thông qua …(3)… của chủ thể. (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí của mỗi cá nhân là…(1)… của quá trình lĩnh hội kinh nghiệm xã hội, nền văn hoá xã hội thông qua hoạt động và giao tiếp, trong đó…(2)… giữ vai trò chủ đạo, hoạt động và giao tiếp của con người trong xã hội có tính…(3) … (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí của con người là...(1)… của con người với tư cách là…(2)… xã hội. Vì thế tâm lí con người mang đầy đủ dấu ấn…(3)… của con người (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí người là sự phản ánh hiện thực khách quan, là…(1)… của não, là… (2)… xã hội lịch sử biến thành…(3)… của mỗi người. Do đó tâm lí người có bản chất xã hội và mang tính lịch sử. (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí người mang tính….(1)….. Vì thế trong dạy học, giáo dục cũng như trong …..(2)…. phải chú ý đến nguyên tắc …(3)…… (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)