Những trường hợp trẻ em do bị thú rừng nuôi mất hẳn bản tính người là do:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
09/12 14:29:12 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Những trường hợp trẻ em do bị thú rừng nuôi mất hẳn bản tính người là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có môi trường sống thích hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Không được giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
C. Không được giao tiếp với con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Không tham gia hoạt động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động cơ của hoạt động là: (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới góc độ tâm lí học, hoạt động của con người giữ vai trò: 1. Tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần. 2. Cải tạo thế giới khách quan. 3. Làm nảy sinh và phát triển tâm lí. 4. Là phương thức tồn taị của con người trong thế giới. 5. Thỏa mãn những nhu ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nghiên cứu những người có tuổi và sống lâu cho thấy, sự giảm bớt dần các trách nhiệm và các hoạt động liên quan đến các trách nhiệm đó đã thu hẹp và làm rối loạn nhân cách. Ngược lại, mối liện hệ thường xuyên với cuộc sống xung quanh lại duy trì nhân ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào dưới đây tạo nên tính gián tiếp của hoạt động? 1. Công cụ tâm lí. 2. Công cụ lao động. 3. Nguyên vật liệu. 4. Phương tiện ngôn ngữ. 5. Sản phẩm lao động Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại giao tiếp nhằm thực hiện một nhiệm vụ chung theo chức trách và quy tắc thể chế được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết những trường hợp nào trong số trường hợp sau là giao tiếp? 1. Hai con khỉ đang bắt chấy cho nhau. 2. Hai em học sinh đang truy bài. 3. Một em bé đang đùa giỡn với con mèo. 4. Thầy giáo đang sinh hoạt lớp chủ nhiệm. 5. Hai em học sinh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm giao tiếp trong tâm lý học được định nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Những hiện tượng tâm lí nào dưới đây có cơ sở sinh lí là hệ thống tín hiệu thứ hai? 1. Tư duy cụ thể. 2. Tình cảm. 3. Nhận thức cảm tính. 4. Tư duy trừu tượng. 5. Ý thức. Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm đúng đắn nhất về mối quan hệ giữa não và tâm lý là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhờ có chức năng định hướng, điều khiển, điều chỉnh mà tâm lí giúp con người không chỉ...(1)… với hoàn cảnh khách quan mà còn nhận thức, cải tạo và...(2)… ra thế giới. Do đó, có thể nói nhân tố tâm lí có vai trò cơ bản, có tính…(3)… trong hoạt động ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)