Phương pháp nào không hiệu quả khi hợp tác tạo bài trình chiếu?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
10/12/2024 23:31:48 (Tin học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Phương pháp nào không hiệu quả khi hợp tác tạo bài trình chiếu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chia sẻ file qua email để cập nhật độc lập. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm việc trực tuyến theo thời gian thực. 0 % | 0 phiếu |
C. Mỗi thành viên làm phần riêng mà không phối hợp. 0 % | 0 phiếu |
D. Trao đổi ý kiến thông qua hội thoại nhóm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi sử dụng sơ đồ tư duy, nên trình bày nội dung trên bao nhiêu trang? (Tin học - Lớp 9)
- Để tăng sự chú ý của người xem trong bài trình chiếu, nên làm gì? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm tạo sơ đồ tư duy trực tuyến thường hỗ trợ tính năng nào? (Tin học - Lớp 9)
- Hạn chế lớn nhất của sơ đồ tư duy không đính kèm dữ liệu là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chia sẻ sơ đồ tư duy để các thành viên xem độc lập, cần lưu ý điều gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào không cần thiết khi tạo bài trình chiếu? (Tin học - Lớp 9)
- Sơ đồ tư duy trực tuyến có ưu điểm gì khi làm việc nhóm? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)