Trong nền kinh tế thị trường, người tiêu dùng cũng luôn ganh đua với nhau để
Bạch Tuyết | Chat Online | |
13/12 11:22:28 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
5 lượt xem
Trong nền kinh tế thị trường, người tiêu dùng cũng luôn ganh đua với nhau để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giành giật những điều kiện thuận lợi trong xản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. được lợi ích từ hoạt động trao đổi trên thị trường. 0 % | 0 phiếu |
C. mua được hàng hóa đắt hơn, chất lượng tốt hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. mua được hàng hóa rẻ hơn, chất lượng tốt hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong nền kinh tế thị trường, cung và cầu có mối quan hệ như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Số lượng hàng hóa, dịch vụ mà nhà cung cấp sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của thị trường với mức giá được xác định trong khoảng thời gian nhất định được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Lựa chọn đáp án đúng cho các câu hỏi dưới đây: Câu 1: Hành vi nào sau đây là biểu hiện của việc cạnh tranh không lành mạnh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Thói quen tiêu dùng của chị P trong trường hợp dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam? Trường hợp. Là người tiêu dùng thận trọng, chị P luôn cân nhắc trước khi mua hàng hoá. Với sự đa dạng về chủng loại, giá ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Văn hóa tiêu dùng có quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, văn hoá và xã hội, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Để xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, các doanh nghiệp cần phải (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (……) trong khái niệm sau đây: “……. là một bộ phận của văn hoá dân tộc, là những nét đẹp trong tập quán, thói quen tiêu dùng của cộng đồng và cả dân tộc được hình thành và phát triển theo thời gian, thể hiện các giá ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đạo đức kinh doanh có vai trò như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đạo đức kinh doanh được biểu hiện như thế nào qua hoạt động của công ty V trong trường hợp dưới đây? Trường hợp. Là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh sản phẩm sữa, công ty V luôn nỗ lực đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm, nâng cao chất ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Những nguyên nhân nào sau đây gây ra mùa mưa ở vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề năng lượng của vùng Đông Nam Bộ sẽ được giải quyết theo hướng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Về nông nghiệp, Đông Nam Bộ là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển công nghiệp lọc, hóa dầu và các ngành dịch vụ khai thác dầu khí ở Đông Nam Bộ góp phần (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp dệt, giày dép ở Đông Nam Bộ phát triển dựa vào (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không chứng minh cho Đông Nam Bộ là vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với nguồn vốn của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với khoa học - công nghệ của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với cơ sở hạ tầng và vật chất kĩ thuật của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi của vùng Đông Nam Bộ không phải là (Địa lý - Lớp 12)