Chủ thể nào trong tình huống sau đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. Trong dịp Tết, bạn N nhận được 2.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà sinh nhật tặng bố, mẹ; mua bộ sách học tiếng Anh,,... Chiều chủ nhật, N cùng K và H đến khu vui chơi, biết N có tiền, K và H ngỏ ý muốn N dùng 600.000 đồng mua vé cho cả nhóm tham gia nhiều trò chơi rất hấp dẫn. Tuy nhiên, N đã từ chối và giải thích rõ với các bạn về kế hoạch sử dụng tiền của ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
16/12 14:24:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
3 lượt xem
Chủ thể nào trong tình huống sau đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu?
Tình huống. Trong dịp Tết, bạn N nhận được 2.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà sinh nhật tặng bố, mẹ; mua bộ sách học tiếng Anh,,... Chiều chủ nhật, N cùng K và H đến khu vui chơi, biết N có tiền, K và H ngỏ ý muốn N dùng 600.000 đồng mua vé cho cả nhóm tham gia nhiều trò chơi rất hấp dẫn. Tuy nhiên, N đã từ chối và giải thích rõ với các bạn về kế hoạch sử dụng tiền của mình.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn K. 0 % | 0 phiếu |
B. Bạn H. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn N. 0 % | 0 phiếu |
D. Hai bạn K và H. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã chi tiêu, sử dụng tiền chưa hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Để lập kế hoạch chi tiêu, chúng ta cần thực hiện bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tập hợp những hành động sử dụng tiền một cách phù hợp và hiệu quả” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã có ý thức trong việc xác lập mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn T có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. T dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, T đăng kí tham gia học đàn và tự học ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)