Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) nói với M rằng: “Cậu đừng tốn công vô ích nữa, mình có tiền, thích mua gì thì cứ mua thôi, ghi chép lại làm gì cho mệt”.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
16/12 22:33:20 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
3 lượt xem
Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu?
Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) nói với M rằng: “Cậu đừng tốn công vô ích nữa, mình có tiền, thích mua gì thì cứ mua thôi, ghi chép lại làm gì cho mệt”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có bạn học sinh nào. 0 % | 0 phiếu |
B. Cả hai bạn M và K. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn K. 0 % | 0 phiếu |
D. Bạn M. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) nói với M ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã chi tiêu, sử dụng tiền chưa hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Để lập kế hoạch chi tiêu, chúng ta cần thực hiện bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tập hợp những hành động sử dụng tiền một cách phù hợp và hiệu quả” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)