Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Thanh âm của gió” là gì? Bố bảo mới nghe chúng tôi kể thôi mà bố đã thích trò chơi ấy rồi. Bố hẹn chúng tôi ngày mai dậy sớm chạy ra bờ suối nghe xem gió nói điều gì. Thế là chúng tôi tưởng tượng ra bao nhiêu tiếng gió mà bố có thể nghe được. Tiếng gió cứ lao xao, lao xao đưa chúng tôi vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
18/12 10:42:49 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
5 lượt xem
Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Thanh âm của gió” là gì?
Bố bảo mới nghe chúng tôi kể thôi mà bố đã thích trò chơi ấy rồi. Bố hẹn chúng tôi ngày mai dậy sớm chạy ra bờ suối nghe xem gió nói điều gì. Thế là chúng tôi tưởng tượng ra bao nhiêu tiếng gió mà bố có thể nghe được. Tiếng gió cứ lao xao, lao xao đưa chúng tôi vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thêm một số nhân vật mới cho câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
B. Thay đổi kết thúc của câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
C. Đóng vai nhân vật để kể chuyện 0 % | 0 phiếu |
D. Thay đổi tên nhân vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là một lựa chọn sáng tạo trong bài viết kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em cần chú ý những yếu tố nào của câu chuyện kể? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao cần nhớ lại câu chuyện trước khi viết bài văn kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi sáng tạo thêm cho câu chuyện, em cần lưu ý điều gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bài văn kể chuyện sáng tạo có đặc điểm gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo? “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh giống như một chuyến tàu thời gian đưa chúng ta trở lại thời thơ ấu với biết bao kỉ niệm tươi đẹp. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi đóng vai kể chuyện, người viết thường xưng hô là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi kể chuyện sáng tạo, người viết không được thay đổi yếu tố nào của câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo? Câu chuyện đã đem đến bài học quý giá về việc phải biết cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong bài văn kể chuyện sáng tạo, người viết có thể thêm các chi tiết nào dưới đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)