Đất phù sa ngọt của vùng Đồng bằng sông Cửu Long phân bố chủ yếu ở
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
hôm qua (Địa lý - Lớp 12) |
1 lượt xem
Đất phù sa ngọt của vùng Đồng bằng sông Cửu Long phân bố chủ yếu ở
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. rải rác khắp trong vùng. 0 % | 0 phiếu |
B. dọc sông Tiền và sông Hậu. 0 % | 0 phiếu |
C. Đồng Tháp Mười, Hà Tiên và vùng trũng Cà Mau. 0 % | 0 phiếu |
D. các tỉnh ven Biển Đông và vịnh Thái Lan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để cải tạo đất mặn, đất phèn ở Đồng bằng sông Cửu Long cần phải (Địa lý - Lớp 12)
- Việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp trọng điểm ở vùng ĐBSCL nhằm mục đích chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Sản lượng tôm nuôi của ĐBSCL tăng mạnh trong thời gian gần đây chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng chính để khai thác kinh tế biển ở ĐBSCL là (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng nào sau đây không phù hợp với việc sử dụng hợp lí tự nhiên ở ĐBSCL? (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không đúng với khí hậu của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Diện tích rừng ở ĐBSCL bị giảm sút chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn nào sau đây về tự nhiên đối với sự phát triển kinh tế - xã hội không phải là của vùng ĐBSCL? (Địa lý - Lớp 12)
- Hiện nay ĐBSCL đứng đầu cả nước về lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Mùa khô kéo dài, hoạt động sản xuất nào sau đây ở Đồng bằng sông Cửu Long gặp trở ngại lớn nhất? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)