Nguyên tắc “cá biệt hóa” quá trình giáo dục là một ứng dụng được rút ra từ luận điểm :
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
5 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Nguyên tắc “cá biệt hóa” quá trình giáo dục là một ứng dụng được rút ra từ luận điểm :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tâm lý người có nguồn gốc xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. Tâm lý có nguồn gốc từ thế giới khách quan. 0 % | 0 phiếu |
C. Tâm lý nguời mang tính chủ thể. 0 % | 0 phiếu |
D. Tâm lý người là sản phẩm của hoạt động giao tiếp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nghiên cứu tâm lý phải nghiên cứu môi trường xã hội, nền văn hóa xã hội, các quan hệ xã hội mà con người sống và hoạt động trong đó. Kết luận này được rút ra từ luận điểm : (Tổng hợp - Đại học)
- Mệnh đề nào dưới đây nói lên quan điểm duy vật biện chứng về mối tương quan của tâm lý và những thể hiện của nó trong hoạt động ? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu thơ “ Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” nói lên tính chất nào sau đây của sự phản ánh tâm lý ? (Tổng hợp - Đại học)
- Khẳng định nào dưới đây TRÁI với quan điểm duy vật về tâm lý ? (Tổng hợp - Đại học)
- Tình huống nào dưới đây thuộc về quá trình tâm lí? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây là một thuộc tính tâm lý ? (Tổng hợp - Đại học)
- Mệnh đề nào dưới đây nói lên sự phản ánh tâm lý ? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây là hiện tượng tâm lí ? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu trả lời nào dưới đây phản ánh quan niệm khoa học về tâm lí con người? 1. Tâm lí là toàn bộ cuộc sống tinh thần phong phú của con người. 2. Tâm lí là hình ảnh chủ quan về thế giới khách quan. 3. Tâm lí người có bản chất xã hội và mang tính lịch ... (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm nào dưới đây không phản ánh rõ đặc trưng trong quan hệ khác giới của tuổi thiếu niên? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)