: Nhân tố nào dưới đây là quan trọng nhất trong sự hình thành tự ý thức của cá nhân?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
2 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
: Nhân tố nào dưới đây là quan trọng nhất trong sự hình thành tự ý thức của cá nhân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hoạt động cá nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Giao tiếp với người khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiếp thu nền văn hoá xã hội, ý thức xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Tự nhận thức, tự đánh giá, tự phân tích hành vi của mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vai trò của lao động đối với sự hình thành ý thức được thể hiện trong những trường hợp nào dưới đây? 1. Lao động đòi hỏi con người phải hình dung ra được mô hình cuối cùng của sản phẩm và cách làm ra sản phẩm đó. 2. Lao động đòi hỏi con người phải ... (Tổng hợp - Đại học)
- : Những yếu tố nào dưới đây tạo nên sự hình thành ý thức của con người? 1. Lao động. 2. Ngôn ngữ. 3. Nhận thức. 4. Hành động. 5. Giao tiếp (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của ý thức bao gồm những thành phần nào dưới đây? 1. Mặt nhận thức. 2. Mặt hành động. 3. Mặt thái độ. 4. Mặt năng động. 5. Mặt sáng tạo. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng tâm lý nào dưới đây là hiện tượng có ý thức? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng tâm lý nào dưới đây là vô thức? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới góc độ tâm lí học, hoạt động của con người giữ vai trò: 1. Tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần. 2. Cải tạo thế giới khách quan. 3. Làm nảy sinh và phát triển tâm lí. 4. Là phương thức tồn taị của con người trong thế giới. 5. Thoả mãn những nhu ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào dưới đây tạo nên tính gián tiếp của hoạt động? 1. Công cụ tâm lí. 2. Công cụ lao động. 3. Nguyên vật liệu. 4. Phương tiện ngôn ngữ. 5. Sản phẩm lao động. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hoạt động xét về mặt nội dung bao gồm các thành tố : (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết những trường hợp nào trong số trường hợp sau là giao tiếp ? 1. Hai con khỉ đang bắt chấy cho nhau. 2. Hai em học sinh đang truy bài. 3. Một em bé đang đùa giỡn với con mèo. 4. Thầy giáo đang sinh hoạt lớp chủ nhiệm. 5. Một em học sinh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm giao tiếp trong tâm lý học được định nghĩa là : (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)