Quên hoàn toàn được xem là: 1. Dấu hiệu của trí nhớ kém. 2. Hiện tượng hợp lí và hữu ích. 3. Yếu tố quan trọng của một trí nhớ tốt. 4. Nguyên nhân gây nên hiệu quả thấp của trí nhớ. 5. Là cơ chế tất yếu trong hoạt động đúng đắn của trí nhớ. Câu trả lời:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
20/12 14:32:47 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Quên hoàn toàn được xem là: 1. Dấu hiệu của trí nhớ kém. 2. Hiện tượng hợp lí và hữu ích. 3. Yếu tố quan trọng của một trí nhớ tốt. 4. Nguyên nhân gây nên hiệu quả thấp của trí nhớ. 5. Là cơ chế tất yếu trong hoạt động đúng đắn của trí nhớ. Câu trả lời:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 5 0 % | 0 phiếu |
B. 3, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mối quan hệ nào dưới đây giữa các quá trình cơ bản của trí nhớ (ghi lại, giữ gìn, nhận lại, nhớ lại, quên) phản ánh đúng bản chất của quá trình trí nhớ? (Tổng hợp - Đại học)
- Đi truy về trao” là một biện pháp giúp học sinh: (Tổng hợp - Đại học)
- Biện pháp nào trong các biện pháp sau giúp học sinh giữ gìn tài liệu có hiệu qủa? 1. Đọc đi đọc lại nhiều lần tài liệu cần nhớ. 2. Ôn tập một cách đều đặn và tích cực. 3. Lập đề cương của tài liệu học tập. 4. Tích cực tư duy khi ôn tập. 5. Ôn liên ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ có ý nghĩa ? 1. Học sinh dùng ngôn ngữ của mình để diễn đạt lại nội dung tài liệu cần ghi nhớ. 2. Học sinh sử dụng một số thủ thuật để ghi nhớ. 3. Học sinh xây dựng đề cương của tài liệu cần nhớ. 4. Học sinh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ghi nhớ không chủ định thường được thực hiện khi: 1. Nội dung tài liệu trở thành mục đích chính của hành động. 2. Hành động được lặp đi lặp lại nhiều lần dưới hình thức nào đó. 3. Tài liệu đòi hỏi cá nhân phải ghi nhớ đầy đủ. 4. Những đối tượng gây ... (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ không chủ định? (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm của trí nhớ là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh xây dựng đề cương để ghi nhớ tài liệu là cách : (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ có chủ định ? (Tổng hợp - Đại học)
- Học sinh thường ghi nhớ máy móc khi : 1. Không hiểu ý nghĩa của tài liệu. 2. Tài liệu học tập quá dài. 3. Giáo viên yêu cầu trả lời đúng như trong sách vở. 4. Nội dung tài liệu không có quan hệ lôgíc. 5. Tài liệu học tập ngắn, dễ học. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tình yêu – Dòng sông Vũ Quần Phương Có bao giờ sông chảy thẳng đâu em Sông lượn khúc lượn dòng mà đến biển Bờ bãi loi thoi xóm làng ẩn hiện Đời sông như đời người trên sông Đời anh quen với lũ với dông Với gió chạy cát bay, đá ngầm vực xoáy Thuyền êm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nó cũng đánh giặc phải không mấy anh (Người mẹ cầm súng – Nguyễn Thi) Tóm tắt tác phẩm Người mẹ cầm súng Truyện viết về cuộc đời và gương chiến đấu của chị Nguyễn Thị Út Tịch, anh hùng lực lượng vũ trang tỉnh Trà Vinh trong kháng chiến chống Mỹ. Từ ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bất khuất như anh (Sống như anh -Trần Đình Vân) Về tác phẩm Sống như anh Nguyễn Văn Trỗi (1 tháng 2 năm 1940 – 15 tháng 10 năm 1964) là một liệt sĩ, chiến sĩ Cộng sản đã thực hiện vụ ám sát không thành nhằm vào phái đoàn quân sự cao cấp do Bộ trưởng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bình minh gợi lại những bình minh Sergei Yesenin Bình minh đang gọi ra bình minh khác Trên cánh đồng lúa mạch bốc khói sương… Tôi nhớ về người tôi thương mến nhất Nhớ mẹ hiền già lão, yêu thương. ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Xuân không mùa Một ít nắng, vài ba sương mỏng thắm, Mấy cành xanh, năm bảy sắc yêu yêu Thế là xuân. Tôi không hỏi chi nhiều. Xuân đã sẵn trong lòng tôi lai láng. Xuân không chỉ ở mùa xuân ba tháng; Xuân là khi nắng rạng đến tình cờ, Chim trên cành há ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Lược dẫn: Trong tiết Thanh Minh, Thúy Kiều cùng với Thúy Vân và Vương Quan đi chơi xuân, khi trở về, gặp một nấm mộ vô danh ven đường, không người hương khói. Kiều hỏi thì được Vương Quan cho biết đó là mộ Đạm Tiên, một ca nhi nổi danh tài sắc nhưng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- THÚY KIỀU BÁO ÂN BÁO OÁN (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Tóm tắt Truyện Kiều * Gặp gỡ và đính ước Thúy Kiều là thiếu nữ tài sắc vẹn toàn, con gái đầu lòng gia đình trung lưu, sống trong cảnh êm đềm cùng hai em Thúy Vân, Vương Quan. Trong buổi du xuân Thúy ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- MÒ SÂM PANH (Nam Cao) Chú bếp Tư rất thận trọng về vấn đề giữ vệ sinh. Ông thường nói rằng: Khí hậu ở đây chẳng được lành; những người chưa quen với thủy thổ miền nhiệt đới, đến đây mà chẳng biết giữ thân, khó khỏi chết vì nguy hiểm ấy truyền nhiễm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- NHỮNG ĐỨA CON TRONG GIA ĐÌNH (Nguyễn Thi - Trích) (Lược phần đầu: Việt là một chiến sĩ Giải phóng quân, xuất thân từ một gia đình nông dân có mối thù sâu nặng với Mĩ – nguy: ông nội và bố Việt đều bị giặc giết hại; mẹ Việt vừa phải vất vả nuôi con ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Cặp mắt anh lại đang nhìn xói vào cái mặt tôi đang được bàn tay anh dằn ngửa ra. Da mặt tôi cứ dày lên. Tôi nhắm mắt, rồi mở mắt. Mỗi lúc mở mắt, tôi không thể nhìn đi đâu khác cặp mắt anh. Trời ơi, có lẽ tôi ngồi trên ghế cắt tóc ở cái quán này đã ... (Ngữ văn - Lớp 11)