Những trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ có ý nghĩa ? 1. Học sinh dùng ngôn ngữ của mình để diễn đạt lại nội dung tài liệu cần ghi nhớ. 2. Học sinh sử dụng một số thủ thuật để ghi nhớ. 3. Học sinh xây dựng đề cương của tài liệu cần nhớ. 4. Học sinh hệ thống hoá kiến thức, nhờ vậy mà nhớ bài được dễ dàng. 5. Học sinh đọc đi, đọc lại tài liệu nhiều lần để nhớ. Câu trả lời:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
20/12/2024 14:32:46 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Những trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ có ý nghĩa ? 1. Học sinh dùng ngôn ngữ của mình để diễn đạt lại nội dung tài liệu cần ghi nhớ. 2. Học sinh sử dụng một số thủ thuật để ghi nhớ. 3. Học sinh xây dựng đề cương của tài liệu cần nhớ. 4. Học sinh hệ thống hoá kiến thức, nhờ vậy mà nhớ bài được dễ dàng. 5. Học sinh đọc đi, đọc lại tài liệu nhiều lần để nhớ. Câu trả lời:
Bây giờ bạn đã có thể trả lời
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ghi nhớ không chủ định thường được thực hiện khi: 1. Nội dung tài liệu trở thành mục đích chính của hành động. 2. Hành động được lặp đi lặp lại nhiều lần dưới hình thức nào đó. 3. Tài liệu đòi hỏi cá nhân phải ghi nhớ đầy đủ. 4. Những đối tượng gây ... (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ không chủ định? (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm của trí nhớ là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh xây dựng đề cương để ghi nhớ tài liệu là cách : (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp nào dưới đây là ghi nhớ có chủ định ? (Tổng hợp - Đại học)
- Học sinh thường ghi nhớ máy móc khi : 1. Không hiểu ý nghĩa của tài liệu. 2. Tài liệu học tập quá dài. 3. Giáo viên yêu cầu trả lời đúng như trong sách vở. 4. Nội dung tài liệu không có quan hệ lôgíc. 5. Tài liệu học tập ngắn, dễ học. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc sống ta thấy có hiện tượng chợt nhớ hay sực nhớ ra một điều gì đó gắn với một hoàn cảnh cụ thể. Đó là biểu hiện của quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm nào dưới đây phù hợp với đặc điểm trí nhớ của con người? 1. Toàn bộ khối lượng của tài liệu không bao giờ được ghi nhớ một cách nguyên vẹn. 2. Các quá trình tri giác, giữ gìn, xử lí thông tin đều mang tính chất chọn lọc. 3. Sự ghi nhớ ... (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình tâm lý phản ánh vốn kinh nghiệm của con người được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc “Văn ôn võ luyện” là sự vận dụng quy luật nào dưới đây của kĩ xảo? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)