Yếu tố nào không phải là lợi ích của TMĐT?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
22/12/2024 16:46:10 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Yếu tố nào không phải là lợi ích của TMĐT?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng phúc lợi xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. Khung pháp lý mới, hoàn chỉnh hơn 0 % | 0 phiếu |
D. Tiếp cận nhiều thị trường mới hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào không phải lợi ích của TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo cách hiểu chung hiện nay, TMĐT là việc sử dụng ……. để tiến hành các hoạt động thương mại. (Tổng hợp - Đại học)
- TMĐT là tất cả các hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và thông tin thông qua mạng Internet và các mạng kháC. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- TMĐT là việc ứng dụng các phương tiện điện tử và công nghệ thông tin nhằm tự động hoá quá trình và các nghiệp vụ kinh doanh. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Thương mại điện tử là tất cả hoạt động trao đổi thông tin, sản phẩm, dịch vụ, thanh toán… thông qua các phương tiện điện tử như máy tính, đường dây điện thoại, internet và các phương tiện kháC. Đây là TMĐT nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Cách gọi nào không đúng bản chất TMĐT? (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm nào sau đây liên quan đến việc sử dụng sức mạnh vốn có của mạng xã hội để khuyến khích khách truy cập và người hâm mộ chia sẻ Lượt thích và nhận xét của họ với bạn bè (Tổng hợp - Đại học)
- Công cụ nào sau đây của Facebook cho phép các nhà phát triển ứng dụng tích hợp ứng dụng của họ với các trang Facebook của người dùng đã đăng ký ứng dụng của họ (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào trong những phát biểu sau đây về Facebook Exchange là không đúng (Tổng hợp - Đại học)
- Khuyến khích người dùng bấm vào nút Like là một ví dụ cho bước nào trong quy trình tiếp thị trên mạng xã hội (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)