Hành vi nào sau đây không phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
11 giờ trước (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
2 lượt xem
Hành vi nào sau đây không phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập thể lớp 12A1 tham gia dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ. 0 % | 0 phiếu |
B. Cứ vào ngày giỗ tổ, gia đình ông P đều đến đền thờ để dâng hương. 0 % | 0 phiếu |
C. Chị E chê bai di tích lịch sử quê mình không có gì đặc sắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Ông M truyền bá làn điệu dân ca quan họ cho con cháu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ luật nào của Việt Nam có những quy định cơ bản về quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân đối với việc bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, ngày 23/11 hằng năm có ý nghĩa là: (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật về di sản văn hóa, cá nhân, công dân không có quyền nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào dưới đây vi phạm các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hoạt động của các chủ thể thực hiện các biện pháp tích cực để gìn giữ giá trị di sản văn hóa trong cộng đồng và lưu truyền nó theo thời gian – đó là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Những sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, bao gồm di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sản phẩm tinh thần gắn với cộng đồng hoặc cá nhân, vật thể và không gian văn hóa liên quan, có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, thể hiện bản sắc của cộng đồng, không ngừng được tái tạo và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng truyền ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Di sản văn hóa được phân chia thành hai loại hình đó là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)