Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình:Thao tác:Tại C1 nhập:=IF(A1
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
hôm qua (Tin học) |
1 lượt xem
Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình:
Thao tác:
Tại C1 nhập:
=IF(A1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 100 và 2 0 % | 0 phiếu |
B. 200 và 2 0 % | 0 phiếu |
C. 100 và 19 0 % | 0 phiếu |
D. 100 và 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình: Thao tác:-Tại A6 nhập:=IF(A1>=B1,SUM(A1:A5),AVERAGE(B 1:B5,A1:A5))-Tại B6 nhập:=IF(B2>30,SUMIF(A2:A5,">=40"), 100) Kết quả A6 và B6 có giá trị là: (Tin học)
- Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình: Thao tác:Tại D14 nhập:=COUNTA(D9:D13)+IF(D10="B",SUM( E 9:E13),AVERAGE(E9:E13))Tại E14 nhập:=IF(SUM(E9:E13)>=300,SUMIF(D9:D13," A",E9:E13),100) Kết quả D14 và ... (Tin học)
- Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình: Thao tác:-Tại D6 nhập:=IF(NOT(D2>=10),COUNTIF(E2:E5,">=50"),SUMIF(D2:E5,">=50"))-Tại E6 nhập:=SUM(D2:D5,IF(D2>=20,COUNT(D2:D5), AVERAGE(E2:E5))) Kết quả D6 và ... (Tin học)
- Giả sử thực hiện các thao tác sau đây trên bảng tính có giá trị đã cho như trong hình: Kết quả E13 và F13 có giá trị là: (Tin học)
- Giả sử G10, G11, G12 có giá trị là: 23,23, 56. Tại A5 gõ:=IF((G10+G12)/2>20,AVERAGE(G10:G12)+SUM(G10:G12)- 78,AVERAGE(G10:G12,7)/2)Kết quả A5 có giá trị là: (Tin học)
- Giả sử E10, E11, E12 có giá trị là: 23,23, 56. Tại D5 gõ:=IF(AVERAGE(E10:E12)/2>34+5,SUM(E1 0:E11),MAX(E10:E12)+MIN(E10:E12))Kết quả D5 có giá trị là: (Tin học)
- Giả sử D17, D18, D19, D20 có giá trị lần lượt là 50, 123, 123, 12. Tại ô C3 gõ:=SUM(D17:D20,AVERAGE(D18:D20, IF(D17 (Tin học)
- Giả sử có bảng tính sau, và công thức tính nhập tại ô H1 là:=IF(COUNTIF($F$1:$F$5,"A")=2,SUM(G1: G3),IF(F2="A",SUM(G3:$G$5),SUM(G1:$ G$5))) Sau khi sao chép công thức trên tới ô H2 thì kết quả của ô H2 sẽ là: (Tin học)
- Giả sử có bảng tính sau, và công thức tính nhập tại ô C25 là:=IF(A25="TP",B25+1/2*B25,IF(A25="PP", B25+1/4*B25,B25+1/6*B25)) Sau khi sao chép công thức trên tới ô C27 thì kết quả của ô C27 sẽ là: (Tin học)
- Giả sử C10, C11, C12 có giá trị là: 23,23, 56. Tại C5 gõ:=IF(C10+C12>20,COUNTIF(C10:C12, ">30")+SUM(C10:C12),AVERAGE(C10:C1 2,7)/2)Kết quả C5 có giá trị là: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)