Mục đích GD là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Mục đích GD là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiểu mẫu nhân cách con người mới cần GD đào tạo. 0 % | 0 phiếu |
B. Các phẩm chất, các yêu cầu về mô hình của “con người thời đại”, phản ánh tính quy định của xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A, B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những điều kiện mới để phát triển GD là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khoá họp lần thứ 27 của tổ chức UNESCO (1993) đã khẳng định vai trò của GD là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các nước phát triển trên thế giới đều khẳng định tác dụng to lớn của giáo dục đối với xã hội vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Mặt tích cực của cơ chế thị trường là: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm của cuộc cách mạng khoa học công nghệ trong thời đại ngày nay đã ảnh hưởng đến các lĩnh vực nào của đời sống xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy ghép các tác giả cho phù hợp với tác phẩm: 1. J.J.Rutxo 2. J.A.Comexki 3. A.X.Makarenko 4. K.D.Usinxki (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống tiền đề bên trong dựa trên những tư chất bẩm sinh di truyền được phát triển trong đời sống cá thể, cho con người năng lực giải quyết với chất lượng cao những yêu cầu đặt ra, là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy ghép các khái niệm cho phù hợp: 1. Tư chất 2. Năng lực 3. Tài năng 4. Thiên tài 5.Thông minh 6. Năng khiếu. (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy ghép các câu thơ, câu tục ngữ sau cho phù hợp với các yếu tố ảnh hưởng đế sự phát triển nhân cách con người. 1. Bẩm sinh di truyền 2. Môi trường 3. Giáo dục 4. Hoạt động cá nhân. (Tổng hợp - Đại học)
- GD có khả năng hạn chế những ảnh hưởng không thuận lợi của bẩm sinh di truyền nhằm đảm bảo cho sự phát triển con người ngày càng hoàn hảo hơn. Điều đó thể hiện ở chỗ: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)