Khi nào QHSX được xem là phù hợp với tính chất và trình độ phát triển của lực lượng sản xuất?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Khi nào QHSX được xem là phù hợp với tính chất và trình độ phát triển của lực lượng sản xuất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thúc đẩy lực lượng sản xuất phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. Cải thiện đời sống nhân dân 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo điều kiện thực hiện công bằng xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- . Lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất có quan hệ với nhau thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ sản xuất được hình thành do: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ nào giữ vai trò quyết định trong quan hệ sản xuất: (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ sản xuất biểu hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố chủ thể của lực lượng sản xuất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong thời đại ngày nay, lực lượng sản xuất bao gồm các yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Lực lượng sản xuất biểu hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương thức sản xuất là sự thống nhất của: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong nền sản xuất lớn hiện đại, yếu tố nào giữ vai trò quyết định của quá trình lao động sản xuất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tư liệu lao động, bộ phận nào cần được phát triển đi trước một bước so với đầu tư sản xuất trực tiếp? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)