Ai là người phát hiện ra tính chất hai mặt của lao động sản xuất hàng hoá? A. A.Smith B. D.Ricardo C. C.Mác D. Ph. Ăng ghen
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Ai là người phát hiện ra tính chất hai mặt của lao động sản xuất hàng hoá? A. A.Smith B. D.Ricardo C. C.Mác D. Ph. Ăng ghen
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A.Smith 0 % | 0 phiếu |
B. D.Ricardo 0 % | 0 phiếu |
C. C.Mác 0 % | 0 phiếu |
D. Ph. Ăng ghen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất hai mặt của lao động sản xuất hàng hoá là: (Tổng hợp - Đại học)
- Giá trị hàng hoá được tạo ra từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào được xác định là thực thể của giá trị hàng hoá? (Tổng hợp - Đại học)
- Số lượng giá trị sử dụng phụ thuộc các nhân tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Giá trị sử dụng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Hai hàng hoá trao đổi được với nhau vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi đồng thời tăng năng suất lao động và cường độ lao động lên 2 lần thì ý nào dưới đây là đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn ý đúng về tăng cường độ lao động: khi cường độ lao động tăng lên thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn ý đúng về tăng năng suất lao động: Khi tăng năng suất lao động thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Lượng giá trị của đơn vị hàng hoá: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)