Quan hệ tăng NSLĐ với giá trị hàng hoá. Chọn các ý đúng dưới đây:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Quan hệ tăng NSLĐ với giá trị hàng hoá. Chọn các ý đúng dưới đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng NSLĐ thì tổng giá trị hàng hoá không thay đổi 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng NSLĐ thì giá trị 1 đơn vị hàng hoá thay đổi 0 % | 0 phiếu |
C. Giá trị 1 đơn vị hàng hoá tỷ lệ nghịch với NSLĐ 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân tố nào là cơ bản, lâu dài để tăng sản phẩm cho xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhân tố nào làm tăng sản phẩm cho xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn các ý đúng về tăng NSLĐ và tăng cường độ lao động: (Tổng hợp - Đại học)
- Tăng NSLĐ và tăng cường độ lao động giống nhau ở: (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhân tố nào ảnh hưởng đến NSLĐ? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi NSLĐ tăng lên thì phần giá trị cũ (c) trong một hàng hoá thay đổi thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ giữa tăng NSLĐ với giá trị hàng hoá. Chọn các ý đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- . Thế nào là tăng NSLĐ? Chọn các ý đúng dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Thế nào là năng suất lao động (NSLĐ)? Chọn ý đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- Công thức tính giá trị hàng hoá là: c + v + m. ý nào là không đúng trong các ý sau: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)