Trong phản ứng sau: , xác định các chất đóng vai trò acid và các chất đóng vai trò base theo Thuyết Brønsted – Lowry.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
hôm qua (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Trong phản ứng sau: , xác định các chất đóng vai trò acid và các chất đóng vai trò base theo Thuyết Brønsted – Lowry.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. : base; : acid. 0 % | 0 phiếu |
B. : base; : acid. 0 % | 0 phiếu |
C. : acid; base. 0 % | 0 phiếu |
D. : acid; : base. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cân bằng hóa học: CaCO3 (s) CaO (s) + CO2 (g). Biết phản ứng thuận là phản ứng thu nhiệt. Tác động nào sau đây làm cân bằng đã cho chuyển dịch theo chiều thuận? (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc trưng cho phản ứng thuận nghịch? (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp chất nào sau đây không phải là cặp acid – base liên hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: CuSO4, NaOH, HCl, HNO3, NaNO3, saccharose (), ethanol, glycerol, KAl(SO4)2.12H2O. Trong các chất trên có bao nhiêu chất tạo được dung dịch dẫn điện? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng hoá học sau: H2(g) + Br2(g) 2HBr(g). Biểu thức hằng số cân bằng (KC) của phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm nhận biết phản ứng thuận nghịch đạt đến cân bằng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho cân bằng hoá học sau: 2SO2 (g) + O2 (g) 2SO3 (g) < 0. Cho các biện pháp: (1) tăng nhiệt độ, (2) tăng áp suất chung của hệ phản ứng, (3) hạ nhiệt độ, (4) dùng thêm chất xúc tác V2O5, (5) giảm nồng độ SO3, (6) giảm áp suất chung của hệ phản ứng. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp chất nào sau đây là cặp acid – base liên hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng về base mạnh? (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình mô tả sự điện li của Ba(NO3)2 trong nước là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)