Biện pháp tu từ nhân hóa trong đoạn trích có 2 tác dụng gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/12/2024 16:33:59 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
7 lượt xem
Biện pháp tu từ nhân hóa trong đoạn trích có 2 tác dụng gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp nhân vật chim Cun Cút trở nên gần gũi hơn với con người. 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp hình ảnh chim Cun Cút trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Giúp hình ảnh chim Cun Cút trở nên chân thực hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Giúp hình ảnh chim Cun Cút trở nên to lớn, vĩ đại hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu văn nào dưới đây không sử dụng phép nhân hóa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong câu thơ: “Những ngôi sao thức ngoài kia/ Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con” sử dụng cách nhân hóa nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nào sau đây không chứa hình ảnh nhân hóa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn câu văn có chứa hình ảnh nhân hoá. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)