Mục đích của phần kết thúc của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện là gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
28/12/2024 11:43:11 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
8 lượt xem
Mục đích của phần kết thúc của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nêu chi tiết hoặc nhân vật trong câu chuyện mà người viết ấn tượng nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Khẳng định lại ý kiến của người viết với câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
C. Nêu ý nghĩa của câu chuyện đối với người viết. 0 % | 0 phiếu |
D. Nêu bài học người viết rút ra được từ câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người viết cần làm gì trong phần triển khai của đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn đáp đúng nêu nhiệm vụ của phần mở đầu đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong đoạn văn nêu ý kiến về một đối tượng nào đó có bao nhiêu phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Đâu là đề bài chính xác cho yêu cầu viết một đoạn văn nêu ý kiến? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)