Các mỏ dầu mỏ và khí đốt phân bố chủ yếu
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/12/2024 12:12:03 (Tổng hợp - Lớp 7) |
8 lượt xem
Các mỏ dầu mỏ và khí đốt phân bố chủ yếu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phía Tây Bắc châu Phi. 0 % | 0 phiếu |
B. phía Nam của châu Phi. 0 % | 0 phiếu |
C. phía Bắc của châu Phi. 0 % | 0 phiếu |
D. phía Đông của châu Phi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dân cư châu Phi tập trung đông đúc ở (Tổng hợp - Lớp 7)
- Diện tích châu Phi đứng thứ 3 trên thế giới sau các châu lục nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nam Á có mấy dạng địa hình khác nhau? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ở khu vực Tây Nam Á phổ biến loại rừng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ấn Độ là nơi ra đời của hai tôn giáo lớn nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)