Trong chương trình các em học ở Bài 5, có mấy nhóm thực phẩm?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/12/2024 12:12:54 (Công nghệ - Lớp 6) |
9 lượt xem
Trong chương trình các em học ở Bài 5, có mấy nhóm thực phẩm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực phẩm là gì? (Công nghệ - Lớp 6)
- Chuẩn bị nước sốt thuộc bước thứ mấy của quy trình làm món trộn? (Công nghệ - Lớp 6)
- Quy trình chế biến món rau trộn thực hiện theo mấy bước? (Công nghệ - Lớp 6)
- Món trộn: (Công nghệ - Lớp 6)
- Món Salad có nguồn gốc từ: (Công nghệ - Lớp 6)
- Cách làm nào sau đây vi phạm nguyên tắc chế biến thực phẩm? (Công nghệ - Lớp 6)
- Yêu cầu về nơi chế biến thực phẩm: (Công nghệ - Lớp 6)
- Trường hợp nấu chín thực phẩm mà ăn sau 2 giờ, thì phải bảo quản đồ ăn đó ở nhiệt độ bao nhiêu? (Công nghệ - Lớp 6)
- Có mấy nguyên tắc chế biến thực phẩm? (Công nghệ - Lớp 6)
- Nướng là làm chín thực phẩm ở nhiệt độ: (Công nghệ - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)