Đọc đoạn văn sau và cho biết người viết đã làm gì khiến cô giáo khen? Hôm qua trong giờ ra chơi, em nhặt được năm nghìn đồng. Chắc tiền của bạn nào đánh rơi rồi. Em liền mang tờ tiền đó nộp cho cô giáo. Cô giáo khen em đã biết nhặt được của rơi trả người đánh mất. Em rất vui vì mình vừa làm một việc tốt.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/12/2024 12:17:05 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
6 lượt xem
Đọc đoạn văn sau và cho biết người viết đã làm gì khiến cô giáo khen?
Hôm qua trong giờ ra chơi, em nhặt được năm nghìn đồng. Chắc tiền của bạn nào đánh rơi rồi. Em liền mang tờ tiền đó nộp cho cô giáo. Cô giáo khen em đã biết nhặt được của rơi trả người đánh mất. Em rất vui vì mình vừa làm một việc tốt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhặt được năm nghìn đồng. 0 % | 0 phiếu |
B. Nộp tiền học cho cô giáo. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhặt được tiền rơi nộp cho cô giáo để trả người đánh mất. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho bạn tiền nhặt được. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết Lan đã làm gì khi thấy bạn học sinh mới đến bị bắt nạt? Hôm nay, lớp em có bạn học sinh mới đến, đó là một bạn gái bị khuyết tật chân, đi phải chống nạng. Giờ ra chơi, mấy bạn nam xúm đến trêu chọc, đứa bảo “Ê, con ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn người đây và cho biết cảm xúc của người viết sau khi làm việc tốt là gì? Hôm qua trong giờ ra chơi, em nhặt được năm nghìn đồng. Chắc tiền của bạn nào đánh rơi rồi. Em liền mang tờ tiền đó nộp cho cô giáo. Cô giáo khen em đã biết nhặt ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung chính của đoạn văn dưới đây là gì? Trưa hôm qua, em và An đang cùng nhau đi học về. Bỗng, chúng em gặp một bà cụ dáng vẻ mệt mỏi, đang dò dẫm bước đi giữa trời nắng chang chang. Chúng em liền chạy tới đỡ bà vào gốc cây gần đó ngồi nghỉ. An ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người nghe cần phải lưu ý điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người nói cần làm gì khi kể lại một việc có ích mình đã từng tham gia? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em sẽ chia sẻ với bạn việc có ích em đã làm như nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi kể lại một câu chuyện, em có thể nói những gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- I. Nhận biết Khi kể lại một câu chuyện, điều đầu tiên người viết cần làm là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)