(CLO7.2) Theo quan niệm của Chủ nghĩa Mác - Lênin, cơ sở hình thành gia đình gồm?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/12/2024 12:18:37 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
(CLO7.2) Theo quan niệm của Chủ nghĩa Mác - Lênin, cơ sở hình thành gia đình gồm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quan hệ nuôi dưỡng và quan hệ huyết thống 0 % | 0 phiếu |
B. Quan hệ hôn nhân và quan hệ huyết thống 0 % | 0 phiếu |
C. Quan hệ nuôi dưỡng và quan hệ hôn nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Quan hệ nuôi dưỡng, quan hệ hôn nhân và quan hệ huyết thống 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- (CLO7.2) Theo quan niệm của Chủ nghĩa Mác - Lênin, gia đình là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Các mối quan hệ cơ bản của gia đình gồm ? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Gia đình được đánh giá là “tế bào của xã hội.” Chúng ta cần làm thế nào để “tế bào” ấy phát triển một cách tốt nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Hôn nhân một vợ một chồng là kết quả tất yếu của hôn nhân xuất phát từ tình yêu bắt nguồn từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Sự bất bình đẳng giữa nam và nữ, giữa vợ và chồng, sự nô dịch đối với phụ nữ được xem xét có nguồn gốc từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Đạo đức con người không chỉ được hình thành ở trường học mà còn thể hiện được chức năng gì của gia đình? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Gia đình là nơi để con cái trưởng thành, động thời còn là nơi lưu giữ điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Giáo dục gia đình hiện nay có bước phát triển so với giai đoạn cuối thế kỉ XX. Bước phát triển đó là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Chức năng kinh tế và chức năng tiêu dùng tác động như thế nào đối với vai trò của người quản lí gia đình? (Tổng hợp - Đại học)
- (CLO7.2) Như thế nào được gọi là hôn nhân tiến bộ ? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)