Đối tượng của đoạn văn sau là gì?Em thực sự đã rất cảm động và khâm phục trước sự cố gắng của cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi được thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa giống cha. Mặc dù đã được thầy báo trước về những khó khăn nhưng Sam vẫn quyết tâm giữ ước mơ của mình. Sam quả là một cậu bé kiên định. Sự kiên định, nỗ lực đã giúp Sam trở thành một ông chủ trang trại trong tương lai. Cậu bé Sam đã cho em bài học về tinh thần ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/12/2024 15:00:45 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
9 lượt xem
Đối tượng của đoạn văn sau là gì?
Em thực sự đã rất cảm động và khâm phục trước sự cố gắng của cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi được thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa giống cha. Mặc dù đã được thầy báo trước về những khó khăn nhưng Sam vẫn quyết tâm giữ ước mơ của mình. Sam quả là một cậu bé kiên định. Sự kiên định, nỗ lực đã giúp Sam trở thành một ông chủ trang trại trong tương lai. Cậu bé Sam đã cho em bài học về tinh thần nghị lực, kiên trì với mục tiêu mà mình đặt ra.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự tự kiêu của cậu bé Sam khi có một mơ ước hão huyền, không thể thực hiện được. 0 % | 0 phiếu |
B. Bài học về tinh thần nghị lực, kiên trì với mục tiêu mà mình đặt ra. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự cố gắng, kiên định với ước mơ của cậu bé Sam trong câu chuyện “Mơ ước của Sam”. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đáp án trên đều sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người viết nêu ra lí do nào để thể hiện việc không yêu thích nhân vật Lí Thông? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn trên nêu ý kiến của người viết về nhân vật nào, trong câu chuyện nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung của đoạn văn sau là gì?Cô bé trong bài “Ước mơ màu xanh” là nhân vật em vô cùng yêu thích. Cô bé có một tình yêu sâu sắc với thiên nhiên. Cô đưa mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của vạn vật trong khu vườn. Cô bé ngồi dưới gốc cây và đưa tay hứng lấy ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vât trong văn học, chúng ta cần nêu được điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khổ thơ thứ hai gửi gắm bài học gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu thơ sau và trả lời câu hỏi: Từ "yêu" được lặp lại nhằm nhấn mạnh thông điệp gì?Con ong làm mật, yêu hoaCon cá bơi, yêu nước; con chim ca, yêu trờiCon người muốn sống, con ơiPhải yêu đồng chí, yêu người anh em. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc câu thơ sau và trả lời câu hỏi: Vì sao núi không nên chê đất thấp?Núi cao bởi có đất bồiNúi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Hình ảnh nào không xuất hiện trong bài thơ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- "Thầy" trong khổ thơ trên được hiểu là (Tiếng Việt - Lớp 4)
- "Bồi" nghĩa là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)