Câu chuyện "Vệt phấn trên mặt bàn" có kết thúc như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/12/2024 15:01:47 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
6 lượt xem
Câu chuyện "Vệt phấn trên mặt bàn" có kết thúc như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Minh đến thăm Thi Ca và nói về chuyện mình đã xóa đi vệt phấn trên mặt bàn. 0 % | 0 phiếu |
B. Minh cùng các bạn trong lớp đến thăm và đón Thi Ca quay trở lại lớp. 0 % | 0 phiếu |
C. Minh xóa đi vệt phấn trên mặt bàn và được cô giáo tuyên dương vì hành động đó. 0 % | 0 phiếu |
D. Minh xóa đi vệt phấn trên mặt bàn và mong Thi Ca mau khỏi bệnh để quay về học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nào không cùng nghĩa với những từ còn lại? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống. Ngày hôm đó, mầm cỏ đã /.../ xanh khắp các ngọn đồi. (Theo Hồ Phương) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống. Lần nào em về quê, ông bà nội cũng /.../ em cần phải cố gắng học tập thật tốt. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống./.../ của cá mập là mắt và mang. Bởi vậy, nếu bị cá mập tấn công, bạn hãy cố gắng làm tổn thương hai bộ phận này. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Từ ngữ nào có thể thay thế cho từ được in đậm trong câu sau? (Chọn 2 đáp án) Những thành tựu rực rỡ mà Niu-tơn đạt được chủ yếu là do ông say mê nghiên cứu. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Từ nào có thể thay thế cho cụm từ được in đậm trong câu sau? Nhà tôi có khu vườn rất rộng, trồng nhiều hoa. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trạng ngữ trong câu sau bổ sung thông tin gì cho thành phần chính của câu?Để thoát khỏi những thảm hoạ do băng tan, mỗi người cần chung tay bảo vệ môi trường. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Thông điệp của bài đọc trên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi biển xâm nhập sâu vào đất liền, điều gì sẽ xảy ra? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Băng tan không gây ra hậu quả nào sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)