Đoạn văn sau viết về nội dung gì?Mỗi tối trước khi đi ngủ, em thường được bà ngoại kể cho nghe những câu chuyện cổ tích hấp dẫn. Câu chuyện mà em thích nhất là chuyện Cây tre trăm đốt. Người thanh niên trong câu chuyện là một tấm gương về sự cố gắng, nỗ lực sẽ gặp được may mắn. Để có thể làm rể của phú ông, chàng thanh niên đã không ngần ngại vào rừng, tìm kiếm ngày đêm. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của chàng thanh niên mà đã làm Bụt thương xót, hiện lên giúp đỡ. Qua câu chuyện Cây tre trăm ...
Tô Hương Liên | Chat Online | |
hôm qua (Tiếng Việt - Lớp 4) |
2 lượt xem
Đoạn văn sau viết về nội dung gì?
Mỗi tối trước khi đi ngủ, em thường được bà ngoại kể cho nghe những câu chuyện cổ tích hấp dẫn. Câu chuyện mà em thích nhất là chuyện Cây tre trăm đốt. Người thanh niên trong câu chuyện là một tấm gương về sự cố gắng, nỗ lực sẽ gặp được may mắn. Để có thể làm rể của phú ông, chàng thanh niên đã không ngần ngại vào rừng, tìm kiếm ngày đêm. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của chàng thanh niên mà đã làm Bụt thương xót, hiện lên giúp đỡ. Qua câu chuyện Cây tre trăm đốt, em rút ra được bài học về sự cố gắng trong cuộc sống.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cảm nghĩ về nhân vật người thanh niên trong câu chuyện Cây tre trăm đốt. 0 % | 0 phiếu |
B. Kể về câu chuyện Cây tre trăm đốt. 0 % | 0 phiếu |
C. Bài học rút ra sau khi đọc truyện Cây tre trăm đốt. 0 % | 0 phiếu |
D. Suy nghĩ về câu chuyện Cây tre trăm đốt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là câu mở đầu của đoạn văn trên? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết cảm thấy Kiều Phương có tính cách như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung của đoạn văn là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết có cảm xúc gì với nhân vật Đô-rê-mon? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết cảm thấy Đô-rê-mon là nhân vật như nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu mở đoạn có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn trên viết về nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nêu những việc cần làm để viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu mở đoạn thường làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Viết đoạn văn về một nhân vật là như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)