Nhân vật trong bài thơ mỗi lần cầm sách giáo khoa là nhớ đến gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
hôm qua (Tiếng Việt - Lớp 4) |
3 lượt xem
Nhân vật trong bài thơ mỗi lần cầm sách giáo khoa là nhớ đến gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các bài đã học. 0 % | 0 phiếu |
B. Tuổi hoa đến trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Thầy cô giáo. 0 % | 0 phiếu |
D. Bạn bè chung lớp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ Mỗi lần cầm sách giáo khoa do ai sáng tác? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bài thơ được viết theo thể thơ nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu thơ “Sách đằm lời mẹ ru con” có bao nhiêu danh từ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi đã có tuổi, nhân vật trong bài thơ có thái độ thế nào với sách giáo khoa? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Hình ảnh khoai nướng thay cơm nói lên điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật trong bài đi học trong hoàn cảnh nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu 8: Từ ngữ được sử dụng trong văn miêu tả phải như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho biết đoạn dưới đây thuộc kiểu kết bài nào?Cho tới mùa xuân, chỉ một đêm thôi, chồi xanh li ti đã điểm kín cành to, cành nhỏ. Rồi từng ngày, từng ngày, những chồi xanh ấy lớn nhanh như thổi, mỗi ngày một khác, mỗi lúc một khác nữa kia. Mùa xuân ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho biết câu dưới đây thuộc kiểu kết bài nào?Lá si tặng con người bóng mát, còn chòm râu thì để trẻ ngắm nghĩa mà nhớ đến ông nội, ông ngoại của mình, những người già luôn yêu quý các em.Băng Sơn, Cây si (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho biết đoạn dưới đây thuộc kiểu kết bài nào?Đứng ngắm cây sầu riêng, tôi cứ nghĩ mãi về cái dáng cây kì lạ này. Thân nó khẳng khiu, cao vút, cành ngang thẳng đuột, thiếu cái dáng cong, dáng nghiêng, chiều quằn, chiều lượn của cây xoài, cây nhãn. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)