Đâu có thể là câu chủ đề của đoạn văn sau? Sơn Tinh có thể dùng phép bốc từng quả đồi, dời từng dãy núi, dựng thành lũy đất, ngăn chặn dòng lũ. Thủy Tinh có thể hô mưa gọi gió, làm thành dông bão rung chuyển cả bầu trời.
CenaZero♡ | Chat Online | |
hôm qua (Tiếng Việt - Lớp 4) |
3 lượt xem
Đâu có thể là câu chủ đề của đoạn văn sau?
Sơn Tinh có thể dùng phép bốc từng quả đồi, dời từng dãy núi, dựng thành lũy đất, ngăn chặn dòng lũ. Thủy Tinh có thể hô mưa gọi gió, làm thành dông bão rung chuyển cả bầu trời. |
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tài năng và sức mạnh của Sơn Tinh và Thủy Tinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự khác biệt về sức mạnh của Sơn Tinh và Thủy Tinh. 0 % | 0 phiếu |
C. Sơn Tinh và Thủy Tinh đều sở hữu sức mạnh to lớn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các ý trên đều có thể là câu chủ đề của đoạn văn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm câu chủ đề của đoạn văn sau? Vào kì nghỉ hè, nhiều trẻ em mong ngóng được về quê chơi. Buổi sáng tinh mơ, gà trống gáy vang ò ó o gọi xóm làng thức dậy, lũ chim chích đùa vui trên cành cây, đàn bò chậm rãi ra đồng làm việc. Người nông dân ra bờ ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lựa chọn câu chủ đề cho đoạn văn sau? Bồ cát xây tổ trên cây sung cao chót vót. Tổ bồ cát xây ở đầu cành, trông trống trải. Chim ổ dộc xây tổ trên cành vông, tổ như treo lơ lửng trên cành. Đôi chim cu chọn chỗ xây tổ trên cây thị - nơi có nhiều mầm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung của đoạn văn sau là gì? Những ngày hè đi bên bờ Hạ Long, Bãi Cháy hoặc Tuần Châu,… ta có cảm giác như đi trước cửa gió. Ngọn gió lúc êm ả như ru, lúc phần phật như quạt, mang cái trong lành, cái tươi mát của đại dương vào đất liền. Trong ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định câu chủ đề của đoạn văn sau? Chăm sóc vật nuôi sẽ giúp trẻ có một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về hậu quả. Khi các thú cưng không được chăm sóc tốt, kết quả sẽ thấy rõ ràng trong thực tế. Ví dụ: Nếu cá không được cho ăn, cá sẽ chết, nếu chó ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Văn bản được trích từ đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những sáng tạo nêu trong bài đọc thể hiện điều gì về người Việt Nam? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Theo em, nhờ đâu mà những người được đề cập trong bài đạt được những thành tích như vậy? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Qua những thành tựu mà ông Phạm Văn Hải đạt được, em cảm thấy ông là người như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao ông Phạm Văn Hát được gọi là “phù thủy máy nông nghiệp”? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Loại máy nào dưới đây không phải là máy ông Phạm Văn Hát chế tạo và cải tiến được đề cập đến trong bài? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)