Tư tưởng và phương châm đấu tranh ở miền Nam trong giai đoạn 1965 -1975 là gì?
Hương Phạm | Chat Online | |
11/04/2020 09:22:36 |
374 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập trung lực lượng của cải hai miền để mở cuộc tiến công lớn 11.83 % | 11 phiếu |
B. Kiên trì phương châm kết hợp đấu tranh quân sự với đấu tranh chính trị, triệt để thực hiện ba mũi giáp công, đánh địch trên cả ba vùng chiến lược. Trong giai đoạn này, đấu tranh quân sự có tá dụng quyết định trực tiếp và giữ vị trí ngày càng quan trọng 75.27 % | 70 phiếu |
C. Tiếp tục và đẩy mạnh cuộc chiến tranh nhân dân chống chiến tranh cục bộ của Mỹ ở miền Nam 10.75 % | 10 phiếu |
D. Tiến hành cuộc chiến tranh nhân dân chống chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ 2.15 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 93 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ cuộc đấu tranh miền Nam và miền Bắc trong giai đoạn 1965- 1975 là gì?
- Khẩu hiệu chung của nhân dân cả nước trong giai đoạn 1965-1975 là gì?
- Đặt trong bối cảnh Việt Nam và quốc tế trong giai đoạn 1960 đường lối cách mạng Việt Nam đã thể hiện tinh thần gì của Đảng ta?
- Son Juyeon là tên thật của thành viên nào trong Cosmic Girls?
- Vai trò của cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân ở miền Nam?
- Vai trò và nhiệm vụ cách mạng ở miền Bắc?
- Mối quan hệ cách mạng ở hai miền Nam Bắc: Do cùng thực hiên một mục tiêu chung, nên hai nhiệm vụ chiến lược ấy như thế nào?
- Cheng Xiao tên Hán Việt là gì?
- Đại hội lần thứ ba của Đảng họp tại thủ đô Hà Nội diễn ra vào thời gian nào?
- Nhiệm vụ cơ bản của cách mạng Việt Nam ở miền Nam là gì?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)