Chỉ số không dùng để đo chỉ số con người HDI?
Nguyễn Minh | Chat Online | |
15/05/2020 08:21:55 |
134 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ số giáo dục 14.29 % | 1 phiếu |
B. Chỉ số lạm phát 42.86 % | 3 phiếu |
C. Tuổi thọ trung bình 0 % | 0 phiếu |
D. GDP bình quân đầu người 42.86 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 7 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại hoa nào sau đây bé hơn cả?
- Người ta thường nói "Tối như đêm ..."?
- Bông điên điển có màu gì?
- Đảo Jeju thuộc quốc gia nào?
- Câu thơ "Rêu nằm mơ thấy sấm sét" có trong bài thơ nào của Trần Đăng Khoa?
- Nghệ thuật vẽ tranh chân dung giống y người thật gọi là?
- Loài hoa xuất hiện trong ca khúc Chị tôi của Trọng Đài?
- "Chen Meng" là vận động viên môn thể thao nào?
- Tên Thật của ca sĩ Jack là gì?
- Trung Mĩ và quần đảo Ăng-ti nằm trong môi trường nhiệt đới. Gió thổi thường xuyên là?
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)