Trong bối cảnh chung của các nước châu Á cuối TK XIX - đầu TK XX, Nhật Bản và Xiêm thoát khỏi thân phận thuộc địa vì?
Việt Nam vô địch | Chat Online | |
02/11/2018 07:15:06 |
28.704 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cắt đất cầu hòa 29.3 % | 6.219 phiếu |
B. Tiến hành cải cách mở cửa 42.23 % | 8.965 phiếu |
C. Gây chiến 16.12 % | 3.422 phiếu |
D. Duy trì chế độ phong kiến 12.35 % | 2.621 phiếu |
Tổng cộng: | 21.227 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đến cuối thế kỉ XIX, khu vực Đông Nam Á chủ yếu là thuộc địa của các quốc gia nào dưới đây?
- Vùng phía Đông Hoa Kì gồm?
- Vùng phía Tây Hoa Kì bao gồm?
- Tỉ lệ bản đồ cỡ lớn là bản đồ có tỉ lệ bao nhiêu?
- Thực vật khác động vật ở điểm nào?
- Dây tơ hồng đa phần có màu gì?
- Trong toán học,tam giác có 1 góc 40 độ và 1 góc 50 độ thì đó là tam giác gì?
- Sự hình thành nhà nước Cộng hòa Liên bang Đức là gì?
- Phân tử Etilen có mấy liên kết đôi?
- Quốc gia nào có nền dân chủ lâu đời nhất?
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)