Hậu quả nghiêm trọng nhất nước Nga gánh chịu do chiến tranh đế quốc (1914 - 1918) để lại là gì?
Nguyễn Minh Thạch | Chat Online | |
28/06/2020 18:16:06 |
218 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kinh tế suy sụp 27.78 % | 5 phiếu |
B. Liên tiếp thua trận, xã hội không ổn định 27.78 % | 5 phiếu |
C. Kinh tế suy sụp, quân đội thiếu vũ khí lương thực 27.78 % | 5 phiếu |
D. Kinh tế suy sụp, mâu thuẫn xã hội gay gắt 16.67 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 18 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức đấu tranh lúc đầu trong Cách mạng tháng Hai năm 1917 là gì?
- Nội dung của "Chính sách kinh tế mới" về công nghiệp là gì?
- Nhiệm vụ cơ bản của kế hoạch 5 năm lần thứ nhất ở Liên Xô trong lĩnh vực nông nghiệp là gì?
- Ca trù được ghi danh là di sản phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp năm bao nhiêu?
- Quê của Nguyễn Bỉnh Khiêm ở đâu?
- Kimetsu no yaiba là phim manga của nước nào?
- Abraham Lincoln là Tổng thống thứ mấy của Hoa Kỳ?
- Đêm mưa nhớ mẹ là bài hát do ai sáng tác?
- Ngày Gia Đình Việt Nam được diễn ra vào ngày nào hàng năm?
- Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN được thành lập năm nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)