Ý nghĩa của sự trao đổi chéo giữa các nhiệm sắc thể trong quá trình giảm phân về mặt di truyền là?
Phạm Thu Thuỷ | Chat Online | |
17/12/2018 20:35:38 |
1.925 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp phần tạo ra sự đa dạng về kiểu gien ở loài 49.59 % | 183 phiếu |
B. Tạo ra sự ổn định về thông tin di truyền 21.68 % | 80 phiếu |
C. Duy trì tính đặc trưng về cấu trúc nhiễm sắc thể 18.97 % | 70 phiếu |
D. Làm tăng số lượng nhiễm sắc thể trong tế bào 9.76 % | 36 phiếu |
Tổng cộng: | 369 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận thức cảm tính đem lại cho con người những hiểu biết về các đặc điểm nào dưới đây của sự vật, hiện tượng?
- Kết quả của quá trình giảm phân là tạo ra gì?
- Quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào bộ óc con người, để tạo nên những hiểu biết về chúng, được gọi là?
- Nhận thức cảm tính giúp cho con người nhận thức sự vật, hiện tượng một cách như thế nào?
- Để hoạt động học tập và lao động đạt hiệu quả cao, đòi hỏi phải luôn?
- Nhận thức gồm hai giai đoạn nào dưới đây?
- Nhận thức cảm tính cung cấp cho nhận thức lí tính những gì?
- Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Minh của nhà Hồ năm 1407 mau chóng thất bại do nguyên nhân nào là chủ yếu
- Dưới thời nhà Lê các bia đá dựng ở Văn Miếu để làm gì?
- "Tam quốc diễn nghĩa" là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của nước nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)