Thần hộ mệnh của Severus Snape (Harry Potter) có hình dạng?
Jdjdjd | Chat Online | |
02/06/2021 09:25:43 |
978 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con phượng hoàng 56.51 % | 191 phiếu |
B. Con báo 10.36 % | 35 phiếu |
C. Con hươu 30.47 % | 103 phiếu |
D. Con tê giác 2.66 % | 9 phiếu |
Tổng cộng: | 338 trả lời |
Bình luận (1)
Nguyễn PhươngThùy | Chat Online | |
13/07/2022 12:26:51 |
C
Trắc nghiệm liên quan
- Thần hộ mệnh của Ron Weasley (Harry Potter) có hình dạng gì?
- Thần hộ mệnh của Hermione Granger (Harry Potter) có hình dạng gì?
- Bộ phim nào Dương Tử tham gia?
- Tổng thống Mỹ thứ 2 là ai?
- Ai là người dạy Harry Potter cách chống lại Giám ngục?
- Ai là người tìm ra Ấn Độ?
- Ai là người tìm ra tỉnh Hoà Bình?
- Máu có màu đỏ thẫm là máu chứa gì?
- Trong truyện Conan, ai lạnh lùng nhất?
- Trong Aikatsu, vì sao Ichigo muốn trở thành Idol?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)