Hàm số y = (m – 3)x3 – 2mx2 + 3 không có cực trị khi
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:53:20 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Hàm số y = (m – 3)x3 – 2mx2 + 3 không có cực trị khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 3 0 % | 0 phiếu |
B. m = 0 hoặc m = 3 0 % | 0 phiếu |
C. m = 0 0 % | 0 phiếu |
D. m ≠ 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = mx4 – (m – 1)x2 – 2. Tìm tất cả các giá trị thực của m để đồ thị hàm số có ba điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = mx4 + (m + 3)x2 + 2m – 1 chỉ đạt cực đại mà không có cực tiểu với m (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ tâm đối xứng của đồ thị hàm sốy =x3+3x2 - 9x +1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x+1x-1 Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu điểm M thuộc đồ thị hàm số y=x+2x-1sao cho khoảng cách từ M đến trục tung bằng hai lần khoảng cách từ M đến trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Tung độ giao điểm của đồ thị các hàm số y = x3 – 3x2 + 2, y = -2x + 8 là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm sốy=x+3x-1và đường thẳng y = x – 2 cắt nhau tại hai điểm phân biệt A(xA;yA) và B(xB;yB). Tính yA + yB. (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị (C) của hàm sốy=2x-8x cắt đường thẳngΔ: y = -x tại hai điểm phân biệt A và B. Tìm tọa độ trung điểm I của đoạn thẳng AB (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốy=ax+bcx+d với a > 0 có đồ thị như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y = 13x3– x2 + (m2 – 4)x + 11 đạt cực tiểu tại x = 3 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)