Cho nhận xét sau:1) Silic vừa thể hiện tính khử vừa thể hiện tính oxi hóa2) Trong công nghiệp, silic được điều chế bằng cách đốt cháy hỗn hợp gồm bột Mg và cát nghiền mịn3) SiO2 là một oxit axit, tan được trong nước tạo ra axit silixic4) Silic siêu tinh khiết là chất bán dẫn trong kĩ thuật vô tuyến và điện tử5) Axit silixic có tính axit yếu hơn axit cacboxilicSố nhận xét đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:55:36 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho nhận xét sau:
1) Silic vừa thể hiện tính khử vừa thể hiện tính oxi hóa
2) Trong công nghiệp, silic được điều chế bằng cách đốt cháy hỗn hợp gồm bột Mg và cát nghiền mịn
3) SiO2 là một oxit axit, tan được trong nước tạo ra axit silixic
4) Silic siêu tinh khiết là chất bán dẫn trong kĩ thuật vô tuyến và điện tử
5) Axit silixic có tính axit yếu hơn axit cacboxilic
Số nhận xét đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
70 câu trắc nghiệm Cacbon - Silic cơ bản
Tags: Cho nhận xét sau:,1) Silic vừa thể hiện tính khử vừa thể hiện tính oxi hóa,2) Trong công nghiệp. silic được điều chế bằng cách đốt cháy hỗn hợp gồm bột Mg và cát nghiền mịn,3) SiO2 là một oxit axit. tan được trong nước tạo ra axit silixic,4) Silic siêu tinh khiết là chất bán dẫn trong kĩ thuật vô tuyến và điện tử,5) Axit silixic có tính axit yếu hơn axit cacboxilic,Số nhận xét đúng là:
Tags: Cho nhận xét sau:,1) Silic vừa thể hiện tính khử vừa thể hiện tính oxi hóa,2) Trong công nghiệp. silic được điều chế bằng cách đốt cháy hỗn hợp gồm bột Mg và cát nghiền mịn,3) SiO2 là một oxit axit. tan được trong nước tạo ra axit silixic,4) Silic siêu tinh khiết là chất bán dẫn trong kĩ thuật vô tuyến và điện tử,5) Axit silixic có tính axit yếu hơn axit cacboxilic,Số nhận xét đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đốt cháy hỗn hợp X gồm SiH4 và CH4 thu được chất rắn nặng 6 gam và chất khí. Cho chất khí qua dung dịch NaOH dư thu được 31,8 gam muối khan. Thành phần phần trăm theo thể tích của mỗi khí trong A là: (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của đất sét là cao lanh, có công thức là xAl2O3.ySiO2.zH2O, trong đó tỉ lệ về khối lượng các oxit và nước tương ứng là 0,3696;0,4348; 0,1957. Công thức hóa học nào dưới đây là của cao lanh ... (Hóa học - Lớp 11)
- Loại thủy tinh khó nóng chảy chứa 18,43% K2O; 10,98% CaO và 70,59% SiO2 có công thức dưới dạng các oxit là: (Hóa học - Lớp 11)
- Một loại thủy tinh có thành phần phần trăm về khối lượng:SiO250,42%; CaO 23,53%; Na2O 26,05%. Trong loại thủy tinh này 1,0 mol Na2O kết hợp với: (Hóa học - Lớp 11)
- Sục 5,6 lít khí CO2 (đktc) vào 200ml dung dịch hỗn hợp NaOH 1M, Ba(OH)2 0,5M, KOH 0,5M. Kết thúc phản ứng thu được m gam kết tủa. Trị số của m là: (Hóa học - Lớp 11)
- Sục V lít khí CO2 (đktc) vào 200ml dung dịch X gồm Ba(OH)2 1M và NaOH 1M. Sau phản ứng thu được 19,7 gam kết tủa. Giá trị lớn nhất của V là: (Hóa học - Lớp 11)
- Sục 1,792 lít khí SO2 (đktc) vào 250ml dung dịch Ba(OH)2 nồng độ C mol/lít. Phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 8,68 gam kết tủa. Giá trị của C là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hoàn toàn 11,2 gam CaO vào nước ta thu được dung dịch A. Nếu cho khí CO2 sục qua dung dịch A và sau khi kết thúc thí nghiệm thấy có 2,5 gam kết tủa thì có bao nhiêu lít CO2 (đktc) đã tham gia phản ứng? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 10 lít (đktc) hỗn hợp khí gồm N2 và CO2 tác dụng với 2 lít dung dịch Ca(OH)2 0,02 mol/l thu được 1 gam kết tủa. Thành phần % theo thể tích N2 trong hỗn hợp ban đầu là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 2,8 gam CaO tác dụng với lượng nước dư thu được dung dịch A. Sục 1,68 lít khí CO2 (đktc) vào dung dịch A thu được m gam kết tủa và dung dịch B. Đun nóng dung dịch B lại thu được m’ gam kết tủa nữa. Giá trị của m và m’ lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)