We'd better speed up if we want to get there in time.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:55:45 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
10 lượt xem
We'd better speed up if we want to get there in time.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. slow down 0 % | 0 phiếu |
B. turn down 0 % | 0 phiếu |
C. put down 0 % | 0 phiếu |
D. lie down 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- A chronic lack of sleep may make us irritable and reduces our motivation to work. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We are now a 24/7 society where shops and services must be available all hours. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- His replies were inconsistent with his previous testimony. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Solar energy is not only plentiful but also infinite. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- There has been no discernible improvement in the noise levels since lorries were banned. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- My cousin tends to look on the bright side in any circumstance. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It was apparent from her face that she was really upset. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Her father likes the head cabbage rare. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Strongly advocating health foods, Jane doesn’t eat any chocolate. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Unless the two signatures are identical, the bank won’t honor the check. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)